top of page

5 bí quyết để tổ chức thành công sự kiện trực tuyến

Đó là một thế giới dựa trên nội dung ngoài kia. Trên thực tế, có rất ít khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta bằng cách nào đó không gắn liền với nghệ thuật kể chuyện lâu dài. Vâng, mọi người đều muốn tạo ra nội dung tuyệt vời - nhà tiếp thị, nhà văn, phi hành gia và, tất nhiên, các nhà hoạch định sự kiện. Cung cấp tài liệu giáo dục và có liên quan cho khán giả tích cực chưa bao giờ quan trọng như bây giờ. Thời đại của trải nghiệm kỹ thuật số và lai đã khiến các bánh xe quay đầu của mọi người, và nhiều người vẫn phải vật lộn với vấn đề làm thế nào để cung cấp nội dung ảo tốt nhất cho người tham dự của họ.


Câu trả lời ngắn gọn là - biết khán giả của bạn. Câu nói đơn giản nhưng lâu đời này có sự phân nhánh chạm vào mọi khía cạnh của sự kiện của bạn. Ở đây tại Endless, chúng tôi có một triết lý khá vững chắc về con người, có thể là trong công ty của chúng tôi, đối với khách hàng của chúng tôi hoặc khi nói đến việc lập kế hoạch cho các sự kiện nói chung. Và chính triết lý này đã giúp chúng tôi giáo dục và hướng dẫn rất nhiều giáo sư sự kiện đáng kinh ngạc hướng tới thành công. Khi chúng tôi quay trở lại quá trình cung cấp nội dung ảo tốt nhất, chúng tôi mời bạn đọc tiếp và tìm hiểu cách tiếp cận lấy con người làm đầu tiên có thể được sử dụng để đạt được sự thịnh vượng về vấn đề chính xác này. Nội dung đang gọi - trả lời nó!

Bạn ở đây để phục vụ khán giả

Trong một sự kiện, bạn đang làm nhiều việc. Anh đang giải trí, giáo dục, giúp đỡ, phối hợp... nhưng trên hết, bạn đang phục vụ. Một khi nội dung xuất hiện, vai trò của bạn là phục vụ khán giả, không bao giờ theo cách khác. Có, mọi người đến với bạn và sự kiện của bạn, nhưng họ làm như vậy với hy vọng rằng một cái gì đó có giá trị có thể được trích xuất từ trải nghiệm tổng thể.

Đây là nơi tư duy con người đầu tiên phát triển. Khi lên kế hoạch cho một sự kiện ảo hoặc kết hợp, mọi yếu tố của thiết kế phải được thực hiện với những người tham dự của bạn trong tâm trí. Và điều đó bao gồm nội dung bạn đang đưa ra! Miễn là sự kiện kéo dài, mỗi người đang lắng nghe và tương tác với bạn trở thành trung tâm và mục tiêu của lời nói, cử chỉ và sự chú ý của bạn. Trong một giờ đó, đó là tất cả về họ và cách bạn có thể giúp họ. Điều đó đưa chúng ta đến...

Tự hỏi bản thân: Tôi có thể giúp đỡ như thế nào?

Cuộc sống không phải là điều dễ dàng nhất để điều hướng trong năm qua. Nhưng một trong những điều kỳ diệu nhất về ngành công nghiệp của chúng tôi là chúng tôi có sức mạnh để mang mọi người lại với nhau và thêm giá trị cho cuộc sống của họ theo bất kỳ cách nào chúng tôi mong muốn. Nhiều bài học đã được rút ra vì đại dịch COVID-19, với khả năng đồng cảm và liên lạc với cảm xúc của người khác ngày càng tăng mạnh. Đây là những điều mà từ bây giờ, chúng ta phải nỗ lực có ý thức để chuyển thành thiết kế sự kiện.

Tạo và cung cấp nội dung ảo tốt nhất bắt đầu bằng việc tự hỏi làm thế nào bạn có thể giúp đỡ những người đến với bạn. Điểm đau của họ là gì? Họ là ai? Điều gì làm cho họ đánh dấu, điều gì làm họ khó tính, điều gì giữ cho họ thức dậy vào ban đêm? Và làm thế nào nội dung mà bạn sẽ cung cấp có thể giảm thiểu một số mối quan tâm này và giải quyết ngay cả một phần nhỏ của những vấn đề này? Nếu nội dung của bạn không giúp khán giả theo một cách nào đó, hình dạng hoặc hình thức, không quan trọng bạn là diễn giả hấp dẫn nhất trên thế giới hay thiết kế đồ họa của bạn là điều tuyệt vời nhất kể từ khi bánh mì cắt lát. Anh ở đó để phục vụ, nhưng anh sẽ làm thế nào?


Đừng vứt đi

Mặc dù nó có vẻ như là một mẹo khá rõ ràng, một số người vẫn gặp khó khăn trong việc nắm bắt tầm quan trọng của việc không đổ hàng tấn nội dung vào khuôn mặt của người tham dự. Nghe này, chúng tôi hiểu điều đó - khi bạn rất am hiểu và hào hứng với một chủ đề nhất định, tất cả những gì bạn muốn làm là chia sẻ nó với thế giới. Tất cả chúng ta đều có một người bạn với rất nhiều ý kiến về tập cuối của loạt phim "Trò chơi vương quyền" và sẵn sàng slam-poet theo cách của mình thông qua một luận án toàn diện về lý do tại sao nó hút vào giọt mũ. Nhưng ngay cả khi bạn cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của GoT và muốn nghe ý kiến của anh chàng, toàn bộ điều này mất đi sự quyến rũ của nó rất nhanh khi anh ta nói mà không tạm dừng trong bốn mươi lăm phút liên tiếp. Bạn có thể muốn đưa cho anh ta một ít nước, nhưng bạn cũng sẽ muốn tự bào chữa cho mình vào phòng tắm và có thể không bao giờ quay lại.

Ở đây cũng vậy. Cung cấp nội dung ảo tốt nhất ngụ ý rằng bạn nói chuyện với sự nhiệt tình nhưng không quá nhiều đến nỗi khán giả của bạn sẽ gặp khó khăn khi theo dõi. Rất có thể, họ cũng rất vui mừng khi nghe những gì bạn nói như bạn muốn nói. Chỉ cần nhớ dành thời gian của bạn, chia nhỏ nó với một số video và hình ảnh, và để cho căn phòng ảo thở. Đây không phải là một cuộc đua!

Kênh neo TV của bạn

Có rất nhiều lời khuyên tốt mà chúng tôi đã đưa ra vào vũ trụ cho người nói tại các sự kiện ảo. Nhưng cho đến nay, cái hữu ích nhất mà chúng tôi có thể cung cấp là chuyển kênh neo TV bên trong của bạn. Trong một khung cảnh trực tiếp, có rất nhiều ngôn ngữ cơ thể đang diễn ra - bạn có thể cử chỉ, đi bộ xung quanh sân khấu, nhảy, lướt sóng đám đông ... bầu trời hoàn toàn là giới hạn. Hoặc có thể là sàn nhà.

Nhưng vận chuyển bản thân vào một môi trường ảo, và bạn bị hạn chế hơn rất nhiều. Điều đó có nghĩa là bạn không thể trình bày một bài thuyết trình tuyệt vời và đưa nội dung ảo tốt nhất ra khỏi đó? Hoàn toàn không! Đây là lý do tại sao chúng tôi đưa các neo truyền hình vào cuộc trò chuyện - họ luôn hấp dẫn và biết cách giữ mọi người xem trong suốt các phân đoạn tương ứng của họ. Tất cả chúng ta đều có nó trong chúng ta, vì vậy hãy tìm tính cách truyền hình bên trong của bạn và để nó chạy hoang dã!


Trêu chọc nó

Ai không thích một teaser hay? Đưa một chút gì đó ra khỏi đó về nội dung bạn đang sẵn sàng chia sẻ với khán giả của mình sẽ làm những điều tuyệt vời cho sự thành công của sự kiện của bạn. Nó không chỉ là một lời nhắc nhở tốt cho các goodies đến và có được sự cường điệu, mà nó còn có thể phục vụ như là hỗ trợ bổ sung tuyệt vời cho người tham dự của bạn.

Đặc biệt nếu nội dung sẽ nặng nề và đòi hỏi một mức độ kiến thức có sẵn nhất định, có thể là một ý tưởng tốt để tập hợp một loạt các tệp có thể tải xuống mà mọi người có thể truy cập trước sự kiện. Điều này cho phép họ chuẩn bị đầy đủ cho ngày trọng đại, mang lại những câu hỏi liên quan và đóng góp cho cuộc trò chuyện theo cách làm phong phú thêm trải nghiệm cho mọi người liên quan. Tất cả đều quay trở lại triết lý con người đầu tiên, phục vụ khán giả và kết quả là cung cấp nội dung ảo tốt nhất!

16 views0 comments
bottom of page